ติดตามข่าวสารได้ทางช่อง

   บริษัท อันลิมิเต็ต เทคโนโลยี เซอร์วิส จำกัด

ดำเนินธุรกิจด้านผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร รับผลิตอาหารเสริมและ
เครื่องสำอาง และเป็นผู้ค้นคว้า พัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ 
ภายใต้ปรัชญาการดำเนินธุรกิจ

“ วัตถุดิบดี สูตรดี งานวิจัยดี  รับประกันคุณภาพดี ”
และนโยบายคุณภาพขององค์กรคือ

“ ผลิตและพัฒนาผลิตภัณฑ์ ที่สะอาด ปลอดภัย
และมีคุณภาพมาตรฐานสากล ”  

 

ได้รับการรับรองระบบ GMP สากล และได้รับการรับรองระบบประกันคุณภาพ HACCP สากล  สำหรับการผลิตจาก เดอะ บริติช สแตนดาร์ด อินสทิทิวชั่น
รับผลิต OEM ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม
รับผลิต OEM ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมความงาม
รับผลิต OEM ผลิตภัณฑ์ความงาม
รับผลิต OEM ผลิตภัณฑ์กาแฟและชา
EVENT
ผลิตภัณฑ์แนะนำ สำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ขายดี และเป็นต้องการในตลาดผู้รักสุขภาพ
image
ผลิตภัณฑ์ไฟเบอร์ดีท๊อค ที่ถูกพัฒนาเส้นใยจากปาล์ม ที่สามารถล้างท๊อกซินตามผนังลำไส้ และยังมีสารพิเศษช่วยเสริมระบบภูมิคุ้มกันในลำไส้ ไม่มีส่วนผสมของยาระบาย ไม่มวลท้อง
image
รับพัฒนาผลิตภัณฑ์เสรอมอาหารสำหรับเด็กโดยเฉพาะ ซึ่งผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่เสริมสร้างพัฒนาการของเด็กแต่ละช่วงวัย การัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กจะใช้องค์ความรู้เฉพาะทาง และทำให้เด็กสามารถรับประทานง่าย 
image
โปรตีนที่ได้จากพืช มีสูตรที่พัฒนาสำหรับสุขภาพองค์รวม สำหรับคนรักสุขภาพควบคุมแคลลอรี่ ปรับสมดุลพลังงานในร่างกาย ที่มีส่วนผสมของสารสกัดใหม่ ๆ สามารถสร้างการตลาดยุคใหฒ่ ๆ ได้สบาย มีหลายรสชาติ เช่น รสโกโก้ รสชาเขียวมัสชะ รสกาแฟ รสวนิลา รสผลไม้ เป็นต้น
image
กลุ่มผลิตภัณฑ์ควบคุมน้ำหนัก เป็นกลุ่มที่เราใช้สารสกัดที่ปลอดถัยในกระบวนการเร่งการเผาพลาญ เพื่อให้ร่างกายใช้แคลลอรี่ที่พอเหมาะ สร้างความสมุลย์ในร่างการไม่มีผลเสียต่อระบบของร่างกาย
image
ผลิตภัณฑ์กลุ่มกาแฟ กาแฟสมุนไพร ใช้กาแฟคัดเกรดชั้นดี หอม ด้วยสูตรที่กลมกล่อม ด้วยกาแฟพันธุ์อราบิกา ที่ให้ความหอม และครีมที่เป็นธรรมชาติไม่มีแคลลอรี่
image
กลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมสร้างฮอร์โมน สำหรับ ทั้งหญิงและชาย ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่ไม่มีโทษต่อร่างกาย 
งานแสดงสินค้า บียอนบิวตี้
งานแสดงสินค้า ดาราชาลิตี้
งานแสดงสินค้า Helthy & Buelthy
มั่นใจกับ กับ ยูทีเอส ผู้ผลิตที่นึกถึงคุณภาพเป็นสำคัญ

เริ่มต้นสร้างแบรด์ ทำอย่างไร

 

ระบบการบรรจุสารอาหารในรูปแบบชนิดออยล์ จะใช้เทคโนโลยี Liquid  Encapsulated  Microspray  Sealine  (LEMS) Technology 
บริษัท สร้างความมั่นใจกับลูกค้าได้อย่างไร 
เทรนผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ปี2019

วัตถุดิบที่ใช้สำหรับในการผลิตเป็นผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ สู่ผู้บริโภค บริษัทได้ทำการคัดสรรจากทุกแหล่งทั่วโลก  เช่น ยุโรป อเมริกา ออสเตรเลีย ญี่ปุ่น และในเอเชียอีกหลายประเทศ  เราเลือกใช้วัตถุดิบเกรดคุณภาพที่ดี เพื่อให้สินค้าออกมามีประสิทธิภาพมากที่สุด และเน้นความปลอดภัยเป็นหลัก โดยต้องมีเอกสารยืนยันเรื่องประสิทธิภาพ ความปลอดภัยเป็นหลัก รวมถึงนวัตกรรม เพื่อให้สินค้ามีจุดเด่น และจุดขายที่ดี เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภค ดังนั้น ในบทความข่าวสารต่าง ๆ เกี่ยวกับ นวกรรมใหม่ ๆ สามารถ ดูได้ที่นี่ 

แคนนาบินอยด์นั้นมีปฎิกิริยาอย่างไรกับร่างกาย
ร่างกายของมนุษย์มีต่อมรับแคนนาบินอยด์อยู่ในระบบประสาทโดยธรรมชาติคือ ระบบเอ็นโดแคนนาบินอยด์ Endocannabinoid System (ECS) ซึ่งเป็นระบบทางสรีรวิทยาที่ควบคุมการทำงานและรักษาความสมดุลของร่างกาย ECS มีหน้าที่ช่วยการทำงานของเซลล์ต่างๆ
มารีน คอลลาเจน เปปไทด์ เป็นโมเลกุลที่เป็นไดเปปไทด์ ที่มีขนาดเล็ก (500 ดาลตัน) มีความคงตัวสูง ดูดซึมดี  สกัดจากเกล็ดปลา จากมหาสมุทร 100% ( ใช้เฉพาะปลาเกล็ดใส ) ไม่ใช้หนังปลา หรือเกล็ดปลาที่จากแม่น้ำ ทะเลสาบ หรือจากฟาร์มเลี้ยง เพราะฉะนั้น ปลาตามทะเลธรรมชาติจึงปลอดภัยปราศจากเคมีที่อยู่ในอาหารสัตว์ จึงปลอดภัยและเป็นธรรมชาติ 100%
แคลเซียมที่ได้จากธรรมชาติ 100% มีส่วนผสมที่สกัดจากสาหร่ายทะเลลึกในแถบชายฝั่งทะเลตะวันตกของประเทศไอร์แลนด์ ซึ่งสาหร่ายที่สมบูรณ์นั้นต้องใช้เวลา 5 ปีขึ้นไปในการดูดซึมแร่ธาตุแคลเซียมแร่ธาตุอื่นมากกว่า 74 ชนิด และเมื่อสมบูรณ์เต็มที่สาหร่ายจะเปลี่ยนเป็นสีแดงเข้ม
คุณค่าของสารสกัด”โพลีโคซานอล (Policosanol)” ช่วยลดความเสี่ยงโรคหลอดเลือดหัวใจการศึกษาวิจัยทางการแพทย์ของสารสกัดโพลีโคซานอล(Policosanol) ศึกษากับผู้ที่มีภาวะไขมันโคเลสเตอรอลสูง พบว่าให้ประสิทธิภาพที่ดีในการลดระดับไขมันโคเลสเตอรอลชนิดต่างๆได้ดี
เส้นใยปาล์ม (OPF) สกัดได้จากลำต้นปาล์มที่อุดมไปด้วยเส้นใย เป็นเวลาหลายปีที่นักวิทยาศาสตร์ทราบว่าลำต้นปาล์มประกอบด้วยใยอาหารปริมาณมาก การสกัดใยอาหารจากลำต้นปาล์ม เนื่องจากว่ามีส่วนของ เซลล์พาเรนคิมา (parenchymal cell), ใยอาหาร และอยู่บริเวณรอบๆ vascular bundle (ชั้นของเนื้อเยื่อที่ประกอบด้วยเซลล์อยู่ร่วมกันเป็นกลุ่มๆ) ภายในลำต้น
บต้า กลูแคน ( BETA GLUCAN ) เป็นสารอาหารที่มีประสิทธิภาพในการเพิ่มภูมิคุ้มกันโรค ที่สามารถยับยั้งการกระจายของเซลล์มะเร็ง ลดระดับคอเลสเตอรอล และควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดได้อย่างมีประสิทธิภาพ องค์การอาหารและยา (US FDA) จัดผลิตภัณฑ์ชนิดนี้เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ปลอดภัย 100%

ความรู้สารสกัดใหม่ ๆ

ในทางการแพทย์แผนปัจจุบันพบว่าผลกุหลาบป่า(rosehips)เป็นผลไม้ธรรมชาติที่มีปริมาณวิตามินซี และพี(BIO-Flavonoids)  สูง โดยใน 100 กรัมของผลกุหลาบป่าแห้งจะมีวิตามินซีถึง 2,800 มิลลิกรัม 180 เท่าของแอ๊บเปิ้ล 120 เท่า ของส้ม 110 เท่าขององุ่น มีสาร SOD สูงถึง 29100u เป็นเอนไซม์ชนิดหนึ่งที่ไม่มีพิษ
สารสกัดจากดอกดาวเรืองส่วนผสมของ ลูทีน(Lutein)และซีแซนทีน(Zeaxanthin) เป็นสารอาหารปกป้องดวงตาพบได้ในดอกไม้สีเหลือง ดอกดาวเรืองเป็นไม้ดอกสีเหลืองสวยงามที่นำมาใช้ประโยชน์ได้ทั้งดอก นำมาทำสารสกัดบำรุงสุขภาพ เพราะเชื่อว่าสารประกอบในดอกดาวเรืองอาจมีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ
เห็ดถั่งเช่าสีทอง มีสารออกฤทธิ์สำคัญ คือ สารคอร์ไดซิปิน (Cordycepin) หรือ คอร์ไดซิปิค แอซิด (Cordycepic acid) เช่นเดียวกับถั่งเช่าจากทิเบต สารตัวนี้มีความสามารถช่วยดึงเอาออกซิเจนมาใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงขึ้น นั่นก็หมายถึงเวลาเราหายใจ มีอาการเหนื่อยล้า หรือต้องขึ้นที่สูง มันจะช่วยให้เราไม่เหนื่อยไม่หอบ
คลอเรลลาเป็นแหล่งโปรตีน, ไขมัน, คาร์โบไฮเดรต, ใยอาหาร, คลอโรฟิลล์, วิตามิน, และแร่ธาตุที่ดีมาก อีกทั้งยังออกฤทธิ์เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ (antioxidant) และช่วยลดระดับคอเลสเตอรอล
ถ้าเอนไซม์ในร่างกายมีมากพอเพียง มนุษย์อาจอายุยืนถึง 120 ปีได้ เพราะเซลล์ในร่างกายสามารถแบ่งตัวได้ตามกำหนดของโปรแกรมในนาฬิกาชีวิต ถ้าเอนไซม์ในร่างกายมีระดับต่ำ (Low Enzyme level) โอกาสที่ท่านจะป่วยเป็นโรคเรื้อรังต่างๆ เกิดได้ง่ายมาก ดร.ฮัมบาท แซนติลโล ได้เขียนไว้ในหนังสือชื่อ "เอนไซม์ในอาหาร" (Food Enzyme)
ประโยชน์ของเห็ดแต่ละชนิด มีประโยชน์ต่อร่างกายอย่างไร ปัจจุบันเห็ดแต่ละชนิดมีสารสำคัญต่อร่างกาย เพิ่มความสามารถภูมิคุ้มกัน และยับยั้งเซลล์มะเร็ง รักษาโรคแผลเรื้อรัง และอักเสบในกระเพาะ ในลำไส้ส่วนต้น

บริษัท อันลิมิเต็ต เทคโนโลยี เซอร์วิส จำกัด ดำเนินธุรกิจด้านการผลิต ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร รับผลิตอาหารเสริม และเครื่องสำอางค์ และเป็นผู้ค้นคว้า พัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ  ภายใต้ปรัชญาการดำเนินธุรกิจ “ วัตถุดิบดี  สูตรดี  งานวิจัยดี  คุณภาพดี ” และนโยบายคุณภาพขององค์กรคือ “ ผลิตและพัฒนาผลิตภัณฑ์ ที่สะอาด ปลอดภัย และมีคุณภาพมาตรฐานสากล ”

เราคัดสรรค์วัตถุดิบคุณภาพ ทั่วโลก

บริการเสริม สำหรับลูกค้าที่ สั่ง ทำแบรนด์สินค้า โดยเปิดให้บริการให้ลูกค้าเพื่อเป็นทางเลือกในด้านการตลาด เพื่อต่อยอดช่องทางการตลาดให้ลูกค้าครบวงจร

image
รับพัฒนา ซอฟแวร์ เพื่อการจัดการธุรกิจ อีคอมเมิร์ช ธุรกิจเครือข่าย MLM บนแพลทฟอร์มที่ทันสมัย เพื่อรอลรับการเติบโตทางด้านธุรกิจ
image
รับทำตลาดบนสื่อ ทีวีดาวเทียม เพื่อเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่าย และการโปรโมทสินค้าเพื่อให้เป็นที่รู้จัก
image
ส่งสินค้าเข้ารับการคัดเลือกเพื่อรับรางวัล การันตี คุณภาพสินค้าเพื่อ การสร้าง Image Brand  สินค้า
image
รับออกแบบ สื่อสิ่งพิมพ์ โบรชัว ให้สำหรับลูกค้า
image
ทำสื่อพรีเซนสเตรชั่น สำหรับข้อมูลสินค้า รวมทั้งการอิงงานด้านการวิจัย
image
ออกแบบ Packaging ฉลาก ผลิตภัณฑ์ ตามหลักมาตรฐาน อย

โปรโมชั่นประจำเดือน

กิจกรรมในเดือน มีนาคม 2024

  • ไม่พบกิจกรรมในเดือนนี้

บริษัท จัดให้คำปรึกษาในการทำแบรนด์สินค้า เพื่อให้ลูกค้ามีองค์ความรู้ที่ถูกต้องสำหรับ ผลิตภัณฑ์และหลักการโฆษณาสินค้า การสร้างธุรกิจด้านสุขถาพ

 

 
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้